วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เทคนิคจัดบ้าน Clash of clans วิธีการวางของที่ไม่จำเป็น ให้เป็นประโยชน์

เทคนิคจัดบ้าน Clash of clans วิธีการวางของที่ไม่จำเป็น ให้เป็นประโยชน์


ของที่ไม่จำเป็นใช่ว่าจะไม่มีประโยชน์
ของที่ไม่จำเป็นที่ว่าในที่นี้หมายถึงสิ่งก่อสร้างที่ไม่ได้ทำหน้าที่ในการป้องกัน ฐานของเรา
และของที่ไม่ได้สูญเสียไปเมื่อเราถูกโจมตี ยกตัวอย่างเช่น

ที่สร้างทหารต่างๆ
ที่วิจัยค้นคว้า
หรือพวกแคมป์ไฟต่างๆ

สิ่งก่อสร้างเหล่านี้คู่ต่อสู้เราไม่จำเป็นต้องตีเพราะ มันไม่สามารถทำร้ายคู่ต่อสู้ได้
และมันก็ไม่มีอะไรจะเสียเนื่องจากไม่ได้เก็บอะไรไว้

แนะนำให้นำสิ่งก่อสร้างเหล่านี้วางไว้นอกกำแพงเมืองให้หมด

และก็ให้วางไว้ให้ชิดแนวกำแพงเมืองอย่าให้เกิดช่องว่าง
เนื่องจากสิ่งก่อสร้างเหล่านี้ จะทำให้เราได้อาณาเขตกว้างมากขึ้น
คู่ต่อสู้ที่มาโจมตีจะไม่สามารถปล่อยทหารลงประชิดกำแพงเราได้โดยง่าย
เพราะมีสิ่งก่อสร้างเหล่านี้วางขวางอยู่นั่นเอง

ยิ่งถ้าเรามีป้อมยิงใกลไว้แถวๆ นั้น กว่าทหารฝ่ายตรงข้ามจะวิ่งฝ่าเข้ามาได้
ก็จะโดยสอยไปบ้างไม่มากก็น้อย วิธีวางตามตัวอย่างด้านล่าง

เทคนิคการว่างสิ่งก่อสร้างขวางกำแพง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น