วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Clash of Clans วิธีการสร้าง Barbarian King มาเฝ้าฐานแบบเทพๆ

Clash of Clans วิธีการสร้าง Barbarian King มาเฝ้าฐานแบบเทพๆ


หน้าตาของเจ้า Barbarian King ตามรูปด้านล่างนี้เลย
ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็น Hero หรือ แม่ทัพเลยก็ว่าได้
เพราะมันสามารถ เฝ้าฐานให้เราได้ และก็ออกรบกับเราได้ด้วย
มี skill ให้เรากดใช้ได้อีกต่างหาก เรียกได้ว่าถ้ามีแล้วช่วยเราได้เยอะเลยทีเดียว

หน้าตาของ Barbarian King ที่คุ้นเคย
แต่การที่เราจะได้เจ้าตัวนี้มานั้นเรียกได้ว่าลำบากเหมือนกัน เพราะเราจะต้องสร้างจาก
Dark Elixir แบบว่ามหาศาลเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถ้าเก็บสะสมชาตินึงไม่ทันกินแน่นอน
ตรงนี้แนะนำให้เราใช้ Gemเขียวกดซื้อ Dark Elixir มาเลยครับ แล้วค่อยเอา น้ำดำนี้ไปสอย Barbarian King มาอีกที รับรองคุ้มค่ามากๆ 

ของที่ใช้ไม่ธรรมดาจะต้องมี Dark Elixir

ได้มาแล้วนอนเฝ้าฐานให้เรา แถมยังออกรบได้ด้วย เทพฝุดๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น